• Tổng đài: 0288.882.1199
    Khu vực: Đà Nẵng - TP.Hồ Chí Minh - Cần Thơ

LỢI ÍCH THIẾT THỰC NHẤT CỦA CRM MANG LẠI CHO DOANH NGHIỆP

Hầu hết các chủ doanh nghiệp đều đặt ra những mục tiêu lớn như tăng trưởng đều mỗi quý, trở thành công ty dẫn đầu thị trường và doanh thu hàng triệu USD. Nhưng trước khi doanh nghiệp có thể trở nên lớn mạnh, bạn cần có kế hoạch về cách bạn sẽ xây dựng chân dung khách hàng vững chắc.

Xây dựng chân dung khách hàng có thể giúp bạn chạy các chiến dịch tiếp thị tốt hơn, từ đó, tăng lợi nhuận của bạn.

Công thức xây dựng chân dung khách hàng chính là: Demographic – Nhân khẩu học + Psychographic – Tâm lý học + Behavior – Hành vi khách hàng.

CUSTOMER PROFILE LÀ GÌ? 5 CÁCH ĐỂ TẠO CUSTOMER PROFILE

 

Với tất cả thông tin hữu ích đó, bạn có thể quyết định chiến lược nào nên thực hiện và chiến lược nào nên tránh.

Không dễ để có thể hoàn thành chân dung khách hàng hoàn chỉnh và chính xác. Doanh nghiệp phải trải qua từng bước trong việc thu thập, phân tích, đánh giá dữ liệu khách hàng một cách cẩn thận và chi tiết nhất.

Hãy để GOLDENCRM giúp bạn! Chúng tôi cung cấp giải pháp xử lý dữ liệu, giúp khách hàng xây dựng chân dung khách hàng cực “xịn” với chi phí cực kỳ hợp lý.

Vậy tại sao CRM lại cần thiết với doanh nghiệp?

  • CRM giúp doanh nghiệp giữ khách và lòng trung thành của khách hàng được nâng cao.
  • CRM giúp doanh nghiệp quản lý khách hàng, lắng nghe ý kiến khách hàng, dễ dàng quản lý tình hình kinh doanh và phát triển của doanh nghiệp trong quá khứ, hiện tại và dự đoán tương lai.
  • Giúp doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, thương hiệu nhanh chóng, dễ dàng và tiết kiệm chi phí. CRM là công cụ hỗ trợ giúp doanh nghiệp quản lý nhân viên kinh doanh một cách hiệu quả nhất, tập trung nhất.
  • Giảm chi phí – Tăng lợi nhuận
  • Giảm thiểu các phần mềm ứng dụng khác chồng chéo và không thống nhất, gây khó khăn trong việc sử dụng và và tốn chi phí đầu tư

✓ Cơ sở dữ liệu tập trung

  • CRM cho phép lưu trữ dữ liệu khách hàng tập trung. Giúp quản lý thông tin khách hàng, nhu cầu khách hàng và khai thác khách hàng tiềm năng trở nên dễ dàng hơn. Mọi thông tin đều được truy xuất nhanh chóng chỉ với vài thao tác đơn giản trên giao diện CRM.

✓ Khả năng lưu trữ lớn

  • Phần mềm quản lý khách hàng CRM có khả năng lưu trữ cực lớn. Giúp cho việc lưu trữ và quản lý khách hàng của doanh nghiệp được hiệu quả hơn, kể cả các doanh nghiệp tầm cỡ.
  • Tuy nhiên đảm bảo được sự an toàn cho hệ thống. Doanh nghiệp nhất định phải lựa chọn 1 địa chỉ lập trình uy tín nhất.

✓ Tích hợp nhiều chức năng

  • Các lập trình viên tài năng, có thể tích hợp được 1 phần mềm CRM với rất nhiều những chức năng khác nhau như: quản lý thông tin khách hàng, quản lý tương tác khách hàng, quản lý quy trình bán hàng, quản lý marketing, quản lý sản phẩm dịch vụ hay báo cáo thống kê….

✓ Quản lý hiệu quả khách hàng

  • Nhờ có CRM mà doanh nghiệp biết được thông tin khách hàng, nhu cầu và sở thích… của khách hàng. Từ đó, có được chiến lược chăm sóc khách hàng phù hợp. Giúp doanh nghiệp dành được sự ưu ái của khách hàng. Từ đó góp phần tăng hiệu quả kinh doanh.

✓ Tối ưu định hướng chiến lược Marketing

  • Tính năng phần mềm CRM giúp cho doanh nghiệp định hướng được chiến lược Marketing. Bạn biết được nhu cầu và sở thích khách hàng. Bạn sẽ đưa ra các chương trình, chiến lược kinh doanh dễ dàng hơn.

✓ Tăng hiệu quả kinh doanh

  • Một chiến lược marketing bài bản, đánh trúng tâm lý khách hàng. Hiệu quả đạt được sẽ cao hơn. Từ đó doanh thu của doanh nghiệp được cải thiện. Đây chính là “chìa khoá” thành công mà các doanh nghiệp không nên bỏ qua.

✓ Quản lý nhân viên trở nên đơn giản

  • CRM không chỉ là phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng, chăm sóc khách hàng. CRM còn có thể giúp doanh nghiệp quản lý nhân viên hiệu quả. Nhờ đó mà chủ doanh nghiệp, lãnh đạo doanh nghiệp có thể theo dõi được tiến độ làm việc, hiệu quả công việc của nhân viên.

✓ Tiết kiệm thời gian và chi phí

  • Với CRM, doanh nghiệp có thể quản lý hiệu quả mọi công việc một cách nhanh chóng, dễ dàng. Đồng thời giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm được nhân lực, thời gian và chi phí.
  • Đặc biệt, khi đã có 1 dịch vụ khách hàng hoàn hảo, cùng hệ thống quản lý bài bản. Chắc chắn nguồn khách hàng sẽ được ổn định và mở rộng. Khi đó kinh doanh chẳn những sẽ được hiệu quả mà còn tiết kiệm được khá nhiều chi phí cho quảng cáo tìm kiếm khách hàng.

✓ Nhân viên trong doanh nghiệp dễ dàng làm việc hơn

  • Không chỉ là chủ doanh nghiệp và lãnh đạo. Ngay cả các nhân viên cũng có nhiều lợi ích khi tham gia vào phần mềm CRM. Với phần mềm tập thể nhân viên của các doanh nghiệp có thể chủ động quản lý công việc của mình. Biết được việc nào cần thực hiện và việc nào đã thực hiện. Giúp công việc trở nên hiệu quả, nhanh chóng.

✓ Giúp tăng doanh số

  • Gia tăng thị phần (KH tiềm năng)
  • Gia tăng tỷ lệ quay lại mua hàng

✓ Giảm chi phí

  • Chi phí tiếp thị
  • Chi phí bán hàng
  • Chi phí quản lý

✓ Tăng giá trị thương hiệu & Giá trị công ty

  • Gia tăng thị phần
  • Gia tăng lòng trung thành
  • Gia tăng tần suất mua hàng

Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để nhận được bản demo chỉnh chu nhất. Cảm ơn bạn đã đọc tin.

Nguồn: Internet