CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CỦA GOLDEN LOTUS
Chúng tôi cam kết mang lại trải nghiệm sản phẩm mượt mà và hài lòng cho khách hàng. Dưới đây là các điều kiện, quy định và miễn trừ bảo hành mà bạn cần biết:
Điều Kiện Bảo Hành
1. Thời gian bảo hành
Sản phẩm phần cứng máy tính, phần mềm được bảo hành trong khoảng 1 năm từ ngày mua hàng. Sau thời gian này, các điều khoản cụ thể sẽ được thảo luận và quyết định theo phụ lục hợp đồng
2. Trạng thái sản phẩm
Sản phẩm cần được bảo hành phải còn trong thời gian bảo hành và không bị sửa đổi, chỉnh sửa hoặc hỏng hóc từ người dùng
3. Số seri và tem bảo hành
Số seri bên ngoài sản phẩm phải được giữ nguyên, không được tẩy xóa. Tem bảo hành của Golden Lotus cũng phải còn nguyên vẹn
4. Gửi sản phầm về trung tâm bảo hành
Sản phẩm cần bảo hành phải được gửi về trung tâm bảo hành của Golden Lotus, trừ khi có thỏa thuận khác cho các trường hợp bảo hành tận nơi
Miễn Trừ Bảo Hành
Trong những trường hợp sau đây, sản phẩm sẽ không được bảo hành miễn phí:
1. Vi phạm điều kiện bảo hành
Khách hàng vi phạm một trong các điều khoản của "Điều kiện bảo hành"
2. Thiệt hại do nguyên nhân bên ngoài
Sản phẩm bị hỏng do chiến tranh, thiên tai, hỏa hoạn và vận chuyển
3. Lổi do sử dụng không đúng quy định
Sản phẩm bị hỏng do môi trường, rơi rớt, va đập, lắp đặt và sử dụng không đúng quy định của nhà sản xuất
4. Lỗi không phải do nhà sản xuất
Các hư hỏng không thuộc lỗi nhà sản xuất
Miễn Trừ Trách Nhiệm
Golden Lotus không chịu trách nhiệm với bất kỳ thiệt hại nào ngoài ý muốn xảy ra trong quá trình mua bán, lắp đặt, sử dụng không đúng chức năng của sản phẩm
Golden Lotus không chịu trách nhiệm với những thiệt hại bao gồm việc mất doanh thu hoặc lợi nhuận, mất thời gian, mất quyền sử dụng sản phẩm, tài chính cho bất cứ sản phẩm thay thế nào, hay những điều kiện và dịch vụ đòi bồi thường do hàng hóa gây ra có thể trực tiếp hoặc gián tiếp
Chúng tôi cam kết luôn đồng hành và giải quyết mọi vấn đề của bạn một cách công bằng và nhanh chóng. Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết và hỗ trợ.