• Tổng đài: 0288.882.1199
    Khu vực: Đà Nẵng - TP.Hồ Chí Minh - Cần Thơ

Kỷ niệm 06 năm thành lập Golden Lotus Solutions - Công ty CP Giải pháp Công nghệ Sen Vàng (13/07/2017 - 13/07/2023)

 

Với Slogan “Cung cấp nguồn năng lượng để bứt phá” - Vào những năm đầu thành lập, Golden Lotus luôn chú trọng những viên gạch niềm tin đầu tiên đến những Khách Hàng của mình. 

Chúng tôi luôn muốn tạo ra nguồn năng lượng dồi dào, sự sáng tạo vô hạn và độ ổn định bền vững - Giúp cho các Doanh nghiệp có thể phát triển và đổi mới toàn diện trong công cuộc chuyển đổi số 4.0.

 

Golden Lotus không chú trọng vào việc phát triển nhân sự đông đảo - Ở đây chúng tôi chú trọng vào những thành viên cùng chung chí hướng với phương châm:

Thái độ tốt - Chủ động làm - Trọng chất lượng - Hướng khách hàng

 

Luôn đặt trách nhiệm cao vào Vai trò và Nhiệm vụ của bản thân, từng thành viên của Golden Lotus đã đóng góp từng viên gạch niềm tin để xây dựng từ nền móng cho đến những tầm với đồ sộ.

 

1 năm, 2 năm, 3 năm,...rồi 6 năm quả thật là một chặng đường chưa quá dài nhưng đối với Golden Lotus đó là chặng đường đã trải qua rất rất nhiều thách thức để xây dựng Thương Hiệu và Niềm tin với Khách Hàng để họ cảm thấy rằng họ đã đúng, họ đã tin và họ đã hài lòng.

 

Một lần nữa, Golden Lotus xin cảm ơn các Thành Viên đã cùng cố gắng - Cảm ơn các Khách Hàng đã ủng hộ và đóng góp - Cùng các Đối Tác đã đồng hành và sẻ chia.

 

Golden Lotus sẽ tiếp tục cống hiến với Slogan “Cung cấp nguồn năng lượng để bứt phá” để trong năm 2023-2024 có thể thúc đẩy và bứt phá cho tất cả.