• Tổng đài: 0288.882.1199
    Khu vực: Đà Nẵng - TP.Hồ Chí Minh - Cần Thơ

PHẦN MỀM GOLDEN DMS: Giải pháp tối ưu cho hệ thống phân phối

11/11/2023

Bạn là một doanh nghiệp trong lĩnh vực sản xuất và phân phối? Bạn đang gặp khó khăn trong việc quản lý việc phân phối hàng hóa đến thị trường? Bạn muốn tìm một phần mềm giúp quản lý và phân phối hàng hoá hiệu quả? Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn phần mềm Golden DMS là một trong các phần mềm DMS tốt nhất hiện nay và lợi ích mà nó mang lại cho doanh nghiệp bạn.

 

Phần mềm DMS là gì?

 

Phần mềm DMS là một loại phần mềm chuyên dụng cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực sản xuất và phân phối. Phần mềm giúp quản lý việc phân phối hàng hóa đến thị trường, các hoạt động trên kênh phân phối - như đội ngũ bán hàng, kiểm soát tồn kho, báo cáo doanh số,... Phần mềm DMS có thể tích hợp với các phần mềm khác, như phần mềm kế toán, phần mềm bán hàng, phần mềm marketing, phần mềm call center và SMS, Zalo,... để tạo thành một hệ thống quản lý toàn diện cho doanh nghiệp.

 

Phần mềm Golden DMS cũng được tạo ra để đáp ứng những nhu cầu đó với một giải pháp quản lý hệ thống phân phối hàng hóa cho các doanh nghiệp chuyên sản xuất và phân phối. 

Sau đây là các tính năng về Golden DMS như:

1. Quản lý sản phẩm: Cho phép bạn quản lý thông tin chi tiết về các sản phẩm của doanh nghiệp, như tên, mã hàng, chính sách giá, nhà cung cấp, đại lý, phân loại, hình ảnh, mô tả, v.v. Bạn cũng có thể quản lý theo chính sách khuyến mãi cho tên sản phẩm, mã hàng, số lượng, điều kiện,...

 

2Quản lý đơn hàng/Deal: Bạn có thể quản lý các đơn hàng từ khách hàng, nhà phân phối, đại lý, điểm bán,... Bạn có thể nhập xuất dữ liệu, xử lý phát sinh, theo dõi trạng thái và báo cáo các đơn hàng một cách nhanh chóng và chính xác.

 

3Quản lý kho hàng: Phần mềm Golden DMS giúp bạn quản lý và kiểm soát quá trình nhập kho, xuất kho và lưu trữ hàng tồn trong kho. Theo dõi số lượng, vị trí và trạng thái của hàng hóa. Điều này giúp bạn dự đoán được nhu cầu tiêu thụ của khách hàng và tránh tình trạng thiếu hụt hoặc dư thừa hàng hóa.

 

4Quản lý nhân viên bán hàng: Golden DMS cho phép bạn quản lý và giám sát các hoạt động của nhân viên bán hàng ngoài thị trường. Bạn có thể xem vị trí, lộ trình, thời gian, số lượng khách hàng, đơn hàng, doanh số,... của từng nhân viên bán hàng. Bạn cũng có thể giao nhiệm vụ, phân công khu vực, gửi tin nhắn, gọi điện hoặc email cho nhân viên bán hàng.

 

5Quản lý khách hàng: Phần mềm DMS cho phép bạn quản lý thông tin về các khách hàng của doanh nghiệp như: họ tên, mã khách hàng, địa chỉ, số điện thoại, email, loại khách,... Cùng với đó có thể quản lý các chương trình Member, Gift Voucher, Điểm tích luỹ,...để xây dựng khách hàng trung thành và tiếp cận khách hàng mới dễ dàng hơn.

 

6Quản lý báo cáo và thống kê: Giúp bạn tạo và phân tích các báo cáo và thống kê về hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. Bạn có thể xem doanh thu, chi phí, lợi nhuận, … của từng sản phẩm, từng khách hàng, từng nhân viên bán hàng, từng khu vực,... Cũng như có thể đánh giá, xem xu hướng, mẫu mã và nhận định từ các dữ liệu bán hàng.

-------------------------------------

Nếu các anh/chị đang cần tham khảo và tư vấn thêm về Phần mềm Golden DMS.

Vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới:
- Tổng đài: 0288 882 1199 (Bấm phím 1)

- Email: kinhdoanh@senvangsolutions.com

“Golden Lotus cung cấp nguồn năng lượng để bứt phá”