• Tổng đài: 0288.882.1199
    Khu vực: Đà Nẵng - TP.Hồ Chí Minh - Cần Thơ

Tính năng nổi bật

QUẢN LÝ THỰC ĐƠN THÔNG MINH

QUẢN LÝ THỰC ĐƠN THÔNG MINH
  • Sử dụng công nghệ để quản lý và cải thiện quá trình thiết kế, cập nhật và hiển thị thực đơn cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực dịch vụ ẩm thực. Thay vì sử dụng thực đơn giấy truyền thống

  • Tạo và quản lý thực đơn một cách dễ dàng với giao diện thân thiện và linh hoạt

  • Dễ dàng cập nhật, quản lý, và theo dõi danh mục sản phẩm của mỗi nhà hàng trong chuỗi

  • Xem và chỉnh sửa thông tin sản phẩm, giá cả và mô tả một cách dễ dàng

  • Theo dõi lịch sử thay đổi sản phẩm để nắm rõ xu hướng thị trường và thị hiếu của khách hàng

QUẢN LÝ ĐƠN HÀNG VÀ GIAO HÀNG

QUẢN LÝ ĐƠN HÀNG VÀ GIAO HÀNG
  • Tạo và quản lý đơn hàng từ khách hàng

  • Gán và theo dõi đơn hàng đến từng nhà hàng trong chuỗi

  • Tạo và quản lý đơn hàng một cách mượt mà, gắn kết chúng với từng nhà hàng

  • Tích hợp quản lý giao hàng và xác nhận hoàn thành đơn hàng

  • Theo dõi được quá trình giao hàng, đồng bộ hóa dữ liệu về đơn hàng để đảm bảo sự chính xác và tiết kiệm thời gian

  • Tích hợp Xuất hoá đơn điện tử, hoá đơn máy tính tiền cho Khách hàng

THEO DÕI HIỆU SUẤT HOẠT ĐỘNG CỦA BẾP

THEO DÕI HIỆU SUẤT HOẠT ĐỘNG CỦA BẾP
  • Theo dõi hiệu suất hoạt động của bếp, đánh giá và quản lý các hoạt động trong bếp để đảm bảo hiệu suất tốt nhất và chất lượng đồ ăn đáp ứng yêu cầu của khách hàng

  • Đồng bộ Order món ăn/thức uống từ POS xuống Bếp 

  • Thiết lập tiến độ hoàn thành món ăn của Bếp 

  • Đối chiếu nguyên vật liệu cần thiết cho công thức chế biến 

  • Phân loại nguyên vật liệu ngắn hạn, dài hạn và định lượng phù hợp theo loại

ĐỐI SOÁT TỒN KHO

ĐỐI SOÁT TỒN KHO
  • Đảm bảo tồn kho được kiểm soát, giảm thất thoát, lãng phí và tối ưu hóa lợi nhuận

  • Xác định tồn kho ban đầu, thống kê giá trị hàng tồn kho tại thời điểm bắt đầu 

  • Theo dõi nhập kho, ghi nhận nhập kho từ nhà cung cấp và mua sắm mặt hàng mới

  • Theo dõi xuất kho, ghi nhận tiêu thụ sử dụng hàng tồn trong quá trình kinh doanh 

  • Xem tồn kho thời gian thực, nhận cảnh báo tự động khi cần cập nhật hàng tồn

  • Đối soát tồn kho cuối cùng, theo dõi lượng hàng tồn trong từng nhà hàng để tối ưu hóa việc nhập hàng và giảm thiểu lãng phí

  • So sánh tồn kho cuối kỳ với một số tiêu chuẩn như tồn kho mong muốn dự kiến hoặc tồn kho trong kỳ trước, xác định thất thoát và lãng phí

QUẢN LÝ NHÂN SỰ - CHẤM CÔNG - KPI

QUẢN LÝ NHÂN SỰ - CHẤM CÔNG - KPI
  • Theo dõi thông tin nhân viên, bao gồm lịch làm việc, vị trí công việc, và tiến độ làm việc của từng nhân viên

  • Tích hợp thiết bị Chấm công ra vào ca hoặc Chấm công thông qua App Mobile

  • Tối ưu hóa quy trình nhân sự, lên kế hoạch làm việc, phân công công việc và theo dõi hiệu suất làm việc của nhân viên một cách hiệu quả

  • Tối ưu hóa biểu đồ làm việc, giúp tiết kiệm thời gian và tăng năng suất làm việc

  • Giúp giảm thiểu sai sót và tiết kiệm thời gian cho quản lý, đồng thời tạo ra dữ liệu quan trọng để đánh giá và cải thiện hiệu suất tổ chức

THỐNG KÊ - BÁO CÁO HIỆU SUẤT KINH DOANH

THỐNG KÊ - BÁO CÁO HIỆU SUẤT KINH DOANH
  • Xem báo cáo chi tiết về doanh thu, lợi nhuận, và thống kê để đánh giá hiệu suất kinh doanh của từng nhà hàng 

  • Theo dõi biểu đồ phân tích để ra quyết định hiệu quả tức thì

  • Tối ưu hóa giá cả và phương thức tiếp cận thị trường dựa trên dữ liệu thống kê

  • Phân tích dữ liệu thông qua giao diện dễ sử dụng, từ đó đưa ra các quyết định chiến lược thông minh, tối ưu hoá hiệu suất kinh doanh và cải thiện chiến dịch quảng bá 

  • Đánh giá hiệu suất kinh doanh của từng nhà hàng, từ đó tối ưu hóa hoạt động

QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG SAU BÁN

QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG SAU BÁN
  • Xây dựng cơ sở dữ liệu chứa thông tin khách hàng, lưu trữ thông tin và lịch sử mua hàng để tạo ra trải nghiệm cá nhân hóa, dễ dàng quản lý và tương tác với khách hàng

  • Phát triển chương trình Loyalty và khuyến mãi tùy chỉnh để thu hút khách hàng mới và duy trì sự trung thành của khách hàng 

  • Tích hợp các hình thức tương tác, chăm sóc khách hàng đa kênh như: SMS Brandname, ZNS, Email MKT (Gửi tin xác nhận đặt đơn hàng, đặt bàn, xác nhận thanh toán, thông báo chương trình khuyến mãi - ưu đãi, chúc mừng sinh nhật, Lễ Tết,...) 

  • Tích hợp Call Center để liên lạc với khách hàng - Liên tục tương tác với khách hàng qua các kênh truyền thông xã hội và gửi phản hồi để cải thiện dịch vụ

 

BÁO CÁO PHÂN TÍCH BI REPORT (MÔ HÌNH CHUỖI)

BÁO CÁO PHÂN TÍCH BI REPORT (MÔ HÌNH CHUỖI)
  • Hỗ trợ các Báo cáo phân tích doanh thu theo chuỗi

  • Báo cáo BI theo ngành hàng, mặt hàng

  • Theo kênh bán hàng, đánh giá tính hiệu quả hệ thống

  • Báo cáo Phân tích theo chương trình Khuyến mãi giảm giá trên toàn hệ thống

  • Và nhiều BI hỗ trợ quản trị khác