QUẢN LÝ TIỆC CƯỚI - SỰ KIỆN
-
Hệ thống tự động kiểm tra lịch và hiển thị các ngày còn trống
-
Quản lý trùng lặp, tránh xung đột giữa các sự kiện
-
Lưu trữ thông tin chi tiết của các sự kiện như yêu cầu đặt biệt, số lượng khách mời và các yêu cầu khách của khách hàng
-
Gửi thông báo xác nhận đặt lịch thông qua Mail, SMS Brandname, Zalo ZNS và cung cấp hướng dẫn chi tiết cho khách hàng
-
Lưu trữ lịch sử sự kiện đã tổ chức, giúp nhanh chóng truy cập thông tin và làm cơ sở cho sự tương tác dài lâu với khách hàng
-
Quản lý thực đơn từ danh sách có sẳn hoặc tạo thực đơn tùy chỉnh theo yêu cầu
-
Quản lý thông tin về các gói trang trí, backdrop, âm nhạc,...
-
Tạo báo giá tự động dựa trên các yêu cầu của khách hàng
QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG
-
Lưu trữ thông tin cá nhân của khách hàng để dễ dàng liên lạc và ghi chú cá nhân hóa
-
Hiển thị lịch sử đặt sự kiện trước của khách hàng
-
Ghi chú về mức độ ưu đãi hoặc chiết khấu đặt biệt mà khách hàng có thể được hưởng
-
Lưu trữ và theo dõi mọi yêu cầu đặt biệt từ khách hàng. bao gồm thực đơn riêng, trang trí đặc biệt hay các yêu cầu khác liên quan đến sự kiện
-
Gửi thông báo xác nhận đặt lịch và kế hoạch sự kiện tự động
-
Liên kết thông tin chi tiết kèm theo thông báo như chi tiết về sự kiện, lịch trình, địa điểm và các yêu cầu đặc biệt đã được ghi chú
-
Gửi nhắc nhở trước khi sự kiện diễn ra như thời gian, địa điểm
-
Gửi nhắc nhở khách hàng về các khoản thanh toán còn lại
QUẢN LÝ NHÀ HÀNG VÀ ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN
-
Quản lý bàn - sảnh trống, bàn - sảnh đã được đặt hoặc đang sử dụng.
-
Theo dõi nhiều sự kiện đang diễn ra cùng một lúc và quản lý tài nguyên hiệu quả
-
Lên lịch trực tuyến, quản lý dễ dàng theo dõi tình trạng và chi tiết của từng sự kiện
-
Quản lý lịch làm việc của nhân viên và theo dõi thay đổi để đảm bảo mọi sự kiện đều có đội ngũ nhân viên đầy đủ
-
Gán nhiệm vụ cụ thể cho từng nhân viên trong sự kiện
-
Đánh giá hiệu suất của nhân viên dựa trên các sự kiện đã tham gia, thời gian làm việc và đánh giá từ khách hàng
TÍCH HỢP THANH TOÁN
-
Tích hợp các cổng thanh toán trực tuyến an toàn để khách hàng có thể thanh toán trước sự kiện hoặc sau khi kết thúc
-
Tự động lưu trữ thông tin thanh toán của khách hàng
-
Gửi xác nhận thanh toán tự động sau khi giao dịch hoàn thành
-
Cho phép ghi chú về bất kỳ điều gì liên quan đến thanh toán như chi tiết dịch vụ, chiết khấu, hoặc các yêu cầu đặc biệt từ khách hàng
-
Tạo và quản lý hóa đơn một cách dễ dàng
BÁO CÁO VÀ PHÂN TÍCH
-
Báo cáo doanh thu từ các sự kiện đã tổ chức trong một khoảng thời gian nhất định
-
Phân loại doanh thu theo từng loại sự kiện (ví dụ: Tiệc cưới, sự kiện doanh nghiệp,...)
-
So sánh doanh thu giữa các kỳ để xác định xu hướng tăng trưởng hoặc giảm sút
-
Hiển thị số lượng tổng cộng các sự kiện đã tổ chức trong một khoảng thời gian, giúp đánh giá khối lượng công việc
-
Thống kê số lượng sự kiện theo từng loại, đánh giá độ đa dạng, phổ biến của dịch vụ
-
Báo cáo hiệu suất làm việc của nhân viên thông qua số lượng sự kiện đã tham gia, đánh giá từ khách hàng và lịch sử làm việc
-
Đo lường tỉ lệ chuyển đổi deal từ sự quan tâm ban đầu đến việc đặt sự kiện
QUẢN LÝ KHO
-
Tích hợp danh sách chứa thông tin về vaath phẩm cần thiết cho sự kiện, bao gồm thực phẩm, trang trí và vật dụng khác
-
Thông tin chi tiết về mô tả, số lượng hiện có và thông tin liên quan đến nhà cung cấp
-
Ghi chú danh sách các nhà cung cấp và thông tin liên quan
-
Thông báo khi số lượng tồn kho xuống mức quy định, tránh thiếu hụt khi tổ chức
-
Báo cáo tồn kho để đánh giá hiệu suất và quyết định đặt hàng
-
Theo dõi mọi hoạt động trong kho từ nhâp kho, xuất kho
-
Thiết lập phân quyền để chỉ những người có quyền mới có thể quản lý kho
XÂY DỰNG SITE ĐẶT TIỆC - SỰ KIỆN
-
Tích hợp hệ thống POS
-
Order dễ dàng nhanh chóng
-
Cung cấp giao diện đặt tiệc trực tuyến, cho phép người dùng chọn ngày, loại sự kiện và nhập thông tin chi tiết
-
Hiển thị sẳn các gói dịch vụ, mô tả chi tiết về các gói để khách hàng lựa chọn dễ hơn
-
Tối ưu hóa quy trình đặt hàng, đặt tiệc