• Tổng đài: 0288.882.1199
    Khu vực: Đà Nẵng - TP.Hồ Chí Minh - Cần Thơ

 

 

    

BÍ QUYẾT GIỮ CHÂN KHÁCH HÀNG HIỆU QUẢ    

Với 80% doanh thu đến từ 20% KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT lại chỉ chiếm 20% chi phí. Bạn thấy đấy, khách hàng thân thiết chính là “nhà đầu tư” vô cùng quan trọng và thường xuyên của cửa hàng mình. Để giúp các Chủ cửa hàng chủ động quản lý và chăm sóc những “nhà đầu tư” chu đáo hơn Golden CRM đã ra đời trở thành công cụ đắt lực song hành cùng nhà quản trị. 

Dễ dàng cài đặt sử dụng và theo dõi, có công cụ hỗ trợ cả trên Web application và Mobile

                 

 

QUẢN LÝ CHI TIẾT THÔNG TIN KHÁCH HÀNG 

  • Phần mềm lưu trữ thông tin khách hàng chi tiết theo họ tên, địa chỉ, email, số điện thoại giúp bạn dễ dàng phân chia khách hàng theo từng nhóm khác nhau
  • Thiết lập chương trình chăm sóc riêng cho từng nhóm
  • Dễ dàng quản lý bảo hành cho bạn và thiết lập các chương trình ưu đãi riêng.

 ĐẦY ĐỦ CHỨC NĂNG VÀ QUY TRÌNH KIỂM SOÁT 

  • Giới thiệu về công ty Chuỗi thương hiệu, tin tức, chương trình Khuyến mãi
  • Danh sách mảng dịch vụ và sản phẩm do công ty cung cấp, địa điểm. 




QUẢN LÝ PHÁT HÀNH THẺ VIP – VOUCHER- QRCODE

  • Hỗ trợ tạo nhiều loại chương trình khuyến mãi chiết khấu như: Giảm giá hóa đơn, giảm giá trên dịch vụ
  • Quản lý các đối tượng khách hàng áp dụng chiết khấu
  • Tạo các voucher - Khuyến mãi giảm giá để khuyến khích khách hàng quay trở lại sử dụng dịch vụ - Tăng giá trị vòng đời cho khách
  • Tạo & áp dụng linh hoạt nhiều chương trình chiết khấu cho từng chi nhánh, khung giờ khác nhau
  • Tích lũy điểm, đổi quà, lịch sử giao dịch, thông báo…

CALL CENTER, SMS MARKETING, EMAIL MARKETING

  • Với tính năng hỗ trợ khách hàng đa dạng qua Call Center, SMS Marketing, Email Marketing được tích hợp sẵn trên hệ thống.

  • Dễ dàng tạo các mẫu tin nhắn, mẫu mail riêng cho từng nhóm khách hàng riêng biệt, tự động gửi và lưu lại lịch sử một cách chính xác, chi tiết.

  • Gửi các chương trình khuyến mãi, thông tin sản phẩm mới, thông tin ưu đãi cho khách hàng một các nhanh chóng nhất. 

HỖ TRỢ THU THẬP THÔNG TIN KHÁCH HÀNG QUA WIFI MARKETING

  • Thu thập thông tin Khách hàng (FB/Email/Số điện thoại) và các thông tin cần thiết khác.
  • Tự động Phân loại khách hàng dưa theo số lần đến. Mới, VIP…
  • Tự động xây dựng Chân dung khách hàng
    • Email/Số điện thoại
    • Tên, tuổi, giới tính, quốc tịch
    • Các thông tin khác
  • Tích hợp với Email/SMS Marketing để tự động gửi các khuyến mãi/ giảm giá theo loại khách hàng.
  • Bổ sung nguồn dữ liệu quan trọng cho CRM và nâng cao độ hiệu quả cho các chương trình Marketing.
  • Không tốn chi phí vận hành (automation). 

 

TÍNH NĂNG VƯỢT TRỘI

  • Smart ID để nhận diện khách hàng check in tại điểm cửa hàng.
  • Thống kê món yêu thích, điểm yêu thích… bám sát những thông tin quan tâm